MLM ! NETWORK MARKETING! DIRECT SELLING

24*7*365 days

MAKE MONEY WITH ONLINE

http://sunnaturalflash.buildingonabudget.com/
Powered By Blogger

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

ಪುಟಗಳು

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಸೋಮವಾರ, ಜನವರಿ 31, 2011

ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ವಿವೇಕ

ಏಯ್ ! ಗುರು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ , ನೀನು ಇವತ್ತಲ್ಲ ನಾಳೆ ನೆಟ್ ವರ್ಕ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಗೆ ಬಂದೆ ಬರುತ್ತಿಯ . ನೀನು ಶ್ರೀಮಂತ ನಾಗುತ್ತಿಯ , ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಶೀಮಂತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿಯ .! ವಿಶ್ವದ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಹಾಗೂ ಧೈರ್ಯವಂತ ದುಡಿಮೆಗಾರರೆ ನಿಮಗಿದೋ ನೆಟ್ ನಾಗ ನ ಬೆಳಗಿನ ವಂದನೆಗಳು"ಎಲ್ಲರೂ ದುಡಿಯಬೇಕು " ಇದು http://www.sunnaturalflash.com/ ನ ಸಿದ್ದಾಂತ.

ನಾನು ಜೀವನದ ಕಲಾವಿದ - ಜೀವನವೇ ನನ್ನ ಕಲೆ- ಸುಜುಕಿ

ಜೂಲಿಯನ್ ಕೊಟ್ಟ ಮಾತಿಗೆ ತಪ್ಪಲಿಲ್ಲ . ಮರುದಿನ ಸಂಜೆ ಏಳರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದ. ಇವತ್ತು ಹಿಂದಿನ ದಿನಕ್ಕಿಂತಲೂ ಬದಲಾಗಿದ್ದ. ಅವನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಂತಿ ಹೆಚ್ಚಿತ್ತು. ಮುಖದಲ್ಲಿ ವಿಶಿಷ್ಟ ಪ್ರಶಾಂತಿಯಿತ್ತು. ಆದರೆ ಆತನ ಉಡುಗೆ ನನಗೆ ಕೊಂಚ ಮುಜುಗರವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ಆ ಕೆಂಪು ನಿಲುವಂಗಿ ಅವನ ಇಡೀ ಶರೀರವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿತ್ತು. ಅದು ಸೆಕೆಗಾಲ ವಾಗಿದ್ದರೂ ತಲೆಯನ್ನು ಕುಸುರಿ ಕಸೂತಿಯಿಂದ ಅಲಂಕೃತವಾದ ಟೋಪಿ-ಬಹುತೇಕ ಮುಚ್ಚಿತ್ತು.

"ನಮಸ್ಕಾರ ಗೆಳೆಯ"
"ನಮಸ್ಕಾರ "
"ನನ್ನ ಉಡುಪನ್ನು ಕಂಡು ಹೆದರಬೇಡ, ನಾನೇ ಬೇರೇನೂ ತೊಟ್ಟಿರುತ್ತೆನೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೆ ?
ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಗಹಗಹಿಸಿ ನಕ್ಕೆವು. ಆತನ ತುಂಬ ಹಾಸ್ಯ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಈಗಲೂ ಹಿಂದಿನಂತೆ ನಗಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
ನಾವು ಕುಳಿತ ನಂತರ ಆತನ ಕೊರಳಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾವುದೊ ಮರದ ಮಣಿಗಳ ಮಾಲೆ ಕಾಣಿಸಿತು.
"ಅದೇನು ?ನೋಡಲು ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ."
"ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಆ ಮೇಲೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ," ಆತ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೈಯಾಡಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ. "ಈ ರಾತ್ರಿ ನಾವು ಬಹಳ ಮಾತಾಡಲಿಕ್ಕಿದೆ."
"ಹೌದು , ಶುರುಮಾಡೋಣ, ಇವತ್ತು ಇಡೀದಿನ ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ."
ಈ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೂಡಲೇ ಜೂಲಿಯನ್ ತಾನನುಭವಿಸಿದ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಕತೆಯನ್ನು ಹೇಳತೊಡಗಿದ. ನಮ್ಮಿ ಸಂಕೀರ್ಣ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜೀವ ಹಿಂಡುತ್ತಿರುವ , ಚಿಂತಿಸುವ ಚಟವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸುವ ಪ್ರಾಚೀನ ತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ. ಯೋಗಿರಾಮನ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಹಯೋಗಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ ಸಾರ್ಥಕ ಜೀವನ ಸೂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡಿದ . ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಆಂತರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸುಪ್ತವಾಗಿರುವ ಅದ್ಭುತ ಆತ್ಮಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸಿ , ತಾರುಣ್ಯವನ್ನೂ, ಚೈತನ್ಯವನ್ನೂ ಉದ್ದೀಪಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದ.


ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಅವಕಾಸ ಇಲ್ಲಿದೆ.
http://sunnaturalflash.buildingonabudget.com/



ಶುಭದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ ನೆಟ್ ನಾಗ.
ಎ.ಟಿ.ನಾಗರಾಜ


http://www.sunnaturalflash.com/

......................................................................
ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಜತೆ ನೇರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ಅನಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ,ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಜತೆಗೆ ಹಂಚಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕೆನಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ನಿಮ್ಮ ಈ ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ, ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೇಲ್ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಜತೆಗೆ ನೀವು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಸಮಯ ಬರೆದು ಕೆಳಗಿನ ಈ ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿ . ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕೋರಿಕೆಯ ಇಪ್ಪತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆಯ ಯಿಂದ ನಲವತ್ತೆಂಟು ಗಂಟೆಯ ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇನೆ.sunnaturalflash@gmail.com





ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ