MLM ! NETWORK MARKETING! DIRECT SELLING

24*7*365 days

MAKE MONEY WITH ONLINE

http://sunnaturalflash.buildingonabudget.com/
Powered By Blogger

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

ಪುಟಗಳು

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಬುಧವಾರ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 15, 2010

ಕುಡಿದು ಕಾರು ನಡೆಸುವವರಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಕವನ

ಏಯ್ ! ಗುರು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ , ನೀನು ಇವತ್ತಲ್ಲ ನಾಳೆ ನೆಟ್ ವರ್ಕ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಗೆ ಬಂದೆ ಬರುತ್ತಿಯ . ನೀನು ಶ್ರೀಮಂತ ನಾಗುತ್ತಿಯ , ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಶೀಮಂತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿಯ .!ಈ ವಿಶ್ವದ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಹಾಗೂ ಧೈರ್ಯವಂತ ದುಡಿಮೆಗಾರರೆ ನಿಮಗಿದೋ ನೆಟ್ ನಾಗ ನ ಬೆಳಗಿನ ವಂದನೆಗಳು"ಎಲ್ಲರೂ ದುಡಿಯಬೇಕು " ಇದು http://www.sunnaturalflash.com/ ನ ಸಿದ್ದಾಂತ. ಬೃಹತ್ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ 'ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡಿ ಕಾರು ಓಡಿಸಬೇಡಿ' ಎಂದು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಎಷ್ಟೋ ಅಹಿತಕರ ಘಟನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ. ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಂತಹ ಕಹಿ ಘಟನೆಯ ಒಂದು ಅನುಭವದ ಕವನ ಇದೆ.
ನಾನು ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರು ನಾನು ಬರೀ ಸೋಡಾ ಕುಡಿದೆ , ಏಕೆಂದರೆ ಕುಡಿಯುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲವೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ , ಅಮ್ಮಾ !ಪಾರ್ಟಿಯ ನಂತರ , ನಾನು ಮನೆಯ ಕಡೆ ನಡೆದು ಹೊರಟೆ ,ನಾನು ಕುಡಿದಿರಲಿಲ್ಲ , ನಾನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದಲೇ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಬೇಗ ಮನೆ ಸೇರಿ ನಿಮಗೆ ಪಾರ್ಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕಿತ್ತು , ಅಮ್ಮಾ !ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ದೊಡ್ಡ ಕಾರು ಅಡ್ಡಾದಿಡ್ಡಿ ಬಂದು ಪುಟ್ ಪಾತನ್ನೆರಿತು ,ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದು ನಡುರಸ್ತೆ ಗೆಸೆಯಿತು . ರಕ್ತ ಸುರಿಯಿತು. ಅರೆ ಪ್ರಜ್ಞಾವಸ್ಥೆ ಯಾರೋ ಕಾರಿನವರು ಕುಡಿದು ಕಾರು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದನೆನ್ನುವುದು ಕೇಳಿಸಿತು , ಅಮ್ಮಾ !ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದವನು ಓಡಿಹೋದ , ನಾನೀಗ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ .ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಗಾಯ, ರಕ್ತ , ನೋವು ,ನಾನು ಬದುಕುಳಿಯುವುದು ಅನುಮಾನವಂತೆ ,ಡಾಕ್ಟರುಗಳು ಪಿಸುಗುಟ್ಟುತ್ತಿರುವುದು ಕೇಳಿಸುತ್ತಾ ಇದೆ, ಅಮ್ಮಾ !ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಬೇಕು , ನಾನು ಕುಡಿಯಲಿಲ್ಲವೆಂದು ಹೇಳಬೇಕು ಆ ಕಾರು ದೊಡ್ಡದಿತ್ತು , ಬಹುಶ; ಅವರು ಸಾಹುಕಾರರೇ ಇರಬೇಕು ಅವರು ಕುಡಿದು ಕಾರು ಓದಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಾನೇಕೆ ಸಾಯಬೇಕು ಅಮ್ಮಾ.!ನೀವು ಅಳಬೇಡಿ , ನನ್ನ ತಮ್ಮನಿಗೂ ಅಳಬೇಡವೆಂದು ಹೇಳಿ ,ಅಪ್ಪನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆಂದು ದಯವಿಟ್ಟು ಹೇಳಿ ,ಕುಡಿದು ಕಾರು ಓಡಿಸಬಾರದೆಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಾರಿನವರಿಗೆ ಯಾರೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲವೇ ಅಮ್ಮಾ !ಕಾರು ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆಯದಿದ್ದರೆ ,ನಾನು ಸಾಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವೇನೋ ,ನನ್ನ ಬಾಳಿನ ಬಲೂನ್ ಡಬ್ ಎಂದಿದೆ , ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಬ್ಬಬೇಕೆನಿಸುತ್ತಿದೆ .ನಿಮ್ಮ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯುಸಿರು ಬಿಡಬೇಕು ಎನಿಸುತ್ತಿದೆ ಅಮ್ಮಾ !ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಬಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆಲ್ಲ ನೀವು ಸದಾ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಈಗ ಕೊನೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆ ನಾನು ಕುಡಿದಿರಲಿಲ್ಲ , ನಾನೇಕೆ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಹೇಳಿ , ಅಮ್ಮಾ !
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನೂ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ , ಕಾಪಿ, ಸರ್ವರ್ ಪ್ಲೇಸ್ ನಲ್ಲಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಎಂಟರ್ ಮಾಡಿ http://sunnaturalflash.buildingonabudget.com/
http://buildingonabudget.com/letter2.php
ಶುಭದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ ನೆಟ್ ನಾಗ.
ಎ.ಟಿ. ನಾಗರಾಜವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಾಸನ ತರಭೇತಿ ಗಾರರು
, ಹಾಗೂ ನೇರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಪ್ರತಿನಿಧಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ