ದಿನೇ ದಿನೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿದಂತೆ ಆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳು ಅಷ್ಟೇ ಜಟಿಲವಾಗ ತೊಡಗುತ್ತವೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನಾನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಶಾಪಿಂಗ್ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ನಾವು ಹೋದ ಶಾಪಿಗೆ ಅಮೆರಿಕಾದ ಮೂರು ಜನ ವಿದೇಶಿಯರು ಬಂದಿದ್ದರು. ಅವರು ಆ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ಸಾವಿರ ರೂಪಾಯಿ ಗಳಷ್ಟು ಖಾರೀಧಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಹಣ ಪಾವತಿಸುವಾಗ ಅವರಲ್ಲಿದ್ದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಅಂಗಡಿಗೆ ಹಣ ಪಾವತಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದವು. ಕಾರಣ ವಿಷ್ಟೇ ಇವರು ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಹಣ ಪಾವತಿಸಲು ಅಲ್ಲಿನ ಬ್ಯಾಂಕಿಗೆ ಮೊದಲೇ ತಿಳಿಸಬೇಕಂತೆ. ಸುಮಾರು ಐದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಆ ವಿದೇಶಿ ಯಾತ್ರಿಕ ತನ್ನ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕಸ್ಟೋ ಮರ್ ಕೇರ್ ಅಧಿಕಾರಿಯವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ. ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ತಾವು ಬಿಲ್ ಚುಕ್ತ ಮಾಡಲು ತಯಾರಾದರು ನಿರಾಕರಿಸಿದ. ತನ್ನ ಹಠ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೂ ಅದೇ ಬ್ಯಾಂಕಿನಿಂದ ಹಣ ಪಾವತಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ಹಣ ಪಾವಾತಿಸಿಯೇ ಹೋದ. ಅಂದರೆ ಹಠ ಅಂದರೆ ಆ ವಿದೇಶಿ ಯವರಂತೆ ಇರಬೇಕು. ತಾನೂ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಯೇ ತೀರುತ್ತೇನೆ ಎಂಬ ಹಠ ಆತನಲ್ಲಿತ್ತೆ ವಿನಹ ಹಿಂದೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವ , ಬದಲಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುವ , ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ಜಾರುವ ವೃತ್ತಿ ಅವನದ್ದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.!
ವಂದನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ
ಎ.ಟಿ.ನಾಗರಾಜ
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಾಸನ ಪ್ರತಿನಿಧಿ ಮತ್ತು ನೇರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರತಿನಿಧಿ
ನಿಮಗಾಗಿ ವಿಡಿಯೋ ತಯಾರಾಗಿವೆ . ವೀಕ್ಷಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ ಬರೆಯಿರಿ.
ಮತ್ತೊಂದು ವಿಡಿಯೋ
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳಿಲ್ಲ:
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ