MLM ! NETWORK MARKETING! DIRECT SELLING

24*7*365 days

MAKE MONEY WITH ONLINE

http://sunnaturalflash.buildingonabudget.com/
Powered By Blogger

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

ಪುಟಗಳು

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಮಂಗಳವಾರ, ಮಾರ್ಚ್ 29, 2011

entu varshagala hindina nenapu !

   ಸುಮಾರು ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ನೆನಪು ನನಗೆ ನೆಟ್ ವರ್ಕ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅನುಭವವಿರಲಿಲ್ಲ.  ಒಂದು ರೈನ್ ಬೊ ಎನ್ನುವ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗೆ ಸೇರಿದೆ.  ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ವಸ್ತುಗಳು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದವು.  ಆದರೆ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನಾವು ಮನೆ ಮನೆಗಳಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು  ಹೋಗಿ ಮಾರಬೇಕಾಗಿತ್ತು.  ನನಗಂತೂ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ದೇಹಕ್ಕೆ ಮನೆಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಹೋಗಿಯೇ ಸುಸ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು.  ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆರಕ್ಕೆ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೊಂದು ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆ ಬಂದು ಸೇರುತ್ತಿದ್ದೆ.  ಆದರೆ ನಾನು ಸಂಪಾದಿಸಿದ್ದು ಕೇವಲ ಸೊನ್ನೆ !  .  ಒಂದು ವೇಳೆ ಅಂದು ಮಾಡಿದ್ದ ಕೆಲಸ ನನಗೆ ಉತ್ತಮ ಪ್ರತಿಫಲ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಇಂದು ನಾನು ಇಷ್ಟು ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವೇನೋ ?  . ಎಲ್ಲ ದೈವ ಇಚ್ಛೆ ತಾನೇ !
ವಂದನೆಗಳೊಂದಿಗೆ 

ಎ.ಟಿ.ನಾಗರಾಜ
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಾಸನ ತರಭೆತಿಗಾರ ಮತ್ತು ನೇರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರತಿನಿಧಿ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ